Chuyển tới nội dung
Trang chủ » THỰC HƯ DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ HANAYUKI BỊ LÀM GIẢ? NÊN MUA Ở ĐÂU?

THỰC HƯ DUNG DỊCH VỆ SINH PHỤ NỮ HANAYUKI BỊ LÀM GIẢ? NÊN MUA Ở ĐÂU?

Cán mốc hơn 100 triệu sản phẩm chỉ sau hơn một năm xuất hiện trên thị trường. Dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft & Silk của thương hiệu dược mỹ phẩm Hanayuki đã chứng minh được sức hút của mình và được hàng triệu chị em phụ nữ tin dùng. 

 

 

Hanayuki đã không ngừng nghiên cứu đầu tư cùng với những công nghệ sản xuất hiện đại để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay  người tiêu dùng. Từ công dụng cũng như tính năng của sản phẩm, dung dịch vệ sinh phụ nữ Hanayuki đã trở thành một trong những dòng dung dịch vệ sinh đứng TOP đầu thị trường Việt Nam hiện nay

 

HANA SOFT SILK – SẢN PHẨM CHĂM SÓC SỨC KHỎE PHỤ KHOA ĐƯỢC TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT TRÊN THẾ GIỚI

 

Dung dịch vệ sinh Hana Soft & Silk là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Hanayuki.

 

Hanayuki được thành lập và phát triển bởi các chuyên gia da liễu tại Việt Nam, trải qua các nghiên cứu về thành phần hoạt chất các chuyên gia đã cho ra mắt các dòng sản phẩm mang khả năng điều trị một số vấn đề liên quan đến da cũng như nuôi dưỡng da phù hợp với làn da phụ nữ Châu Á.

 

Hanayuki – thương hiệu đẳng cấp chất lượng vàng

 

Với cái tên “Hanayuki” nhiều người vẫn lầm tưởng thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản, tuy nhiên đây thực sự là hãng mỹ phẩm hoàn toàn từ Việt Nam. Sử dụng công nghệ làm đẹp độc quyền đến từ Nhật Bản cùng với đó là một số thành phần hoạt chất tự nhiên đã được các Hanayuki kết hợp và tạo nên những dòng mỹ phẩm chuyên dụng cho việc dưỡng da cực kỳ hiệu quả.

 

Ngoài ra điểm thu hút ở các sản phẩm của hãng cũng chính là từ thành phần hoạt chất tự nhiên chứa đựng bên trong nó. Hầu hết các hoạt chất đều khá lành tính; thêm vào đó là mọi loại mỹ phẩm không hề chứa bất kỳ hóa chất độc hại hay chất bảo quản nào gây hại cho làn da, do đó đều thích hợp cho mọi làn da kể cả da nhạy cảm hay dễ kích ứng.

 

Hanayuki đa dạng các dòng sản phẩm lành tính an toàn với người sử dụng 

 

THÀNH PHẦN DUNG DỊCH HANA SOFT & SILK AN TOÀN DỊU NHẸ CHIẾT XUẤT 100% THIÊN NHIÊN

 

  • Chứa muối tinh khiết sẽ giúp sát khuẩn và sát trùng cho vùng kín một cách hiệu quả.
  • Lactic acid là chất xuất hiện trong hầu hết các sản phẩm dung dịch phụ nữ. Chúng giúp cân bằng độ PH hiệu quả cho cô bé.
  • Chiết xuất từ lá trầu không: Đây cũng là một sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng trị viêm ngứa rất tốt.
  • Chiết xuất từ cây lô hội giúp da của vùng tam giác được chăm sóc, dưỡng ẩm hiệu quả.

Hana Soft & Silk mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho khách hàng
 

DUNG DỊCH VỆ SINH HANA SOFT & SILK CÓ TỐT KHÔNG? 

Xét về thành phần thì dung dịch vệ sinh Hanayuki không có gì đáng lo ngại bởi chủ yếu là các thành phần 100% thiên nhiên như chiết xuất lá trầu không, nha đam… nên chị em có thể an tâm sử dụng.

 

Dung dịch hana của Hanayuki có dạng gel lỏng, dễ tạo bọt nên việc làm sạch “cô bé” khá dễ dàng, lưu hương nhẹ nhàng dễ chịu.Bên cạnh đó Hana Soft & Silk cũng có khả năng khử mùi vùng tam giác mật, ngăn ngừa viêm nhiễm gây nên các bệnh phụ khoa.

 

 

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft & Silk còn giúp hạn chế tình trạng tiết dịch nhờn, nhiều nhất là khi trải qua thời kỳ kinh nguyệt; trong giai đoạn mang thai.Cải thiện và đồng thời cân bằng độ pH cho vùng da xung quanh âm đạo, hạn chế dấu hiệu khô da hay bị viêm nhiễm.

 

Không chỉ sản phẩm được yêu thích bởi chất lượng mà còn bởi giá cả bình dân, dễ mua dễ dùng, sản phẩm chỉ với 135k nhưng có vô vàn công dụng khiến hội chị em mê mẩn. Đặc biệt hơn dung dịch vệ sinh phụ nữ Hanayuki phù hợp với mọi đối tượng, Hana Soft Silk còn được được mệnh danh là dung dịch vệ sinh nam, dung dịch vệ sinh cho mẹ bầu mẹ bỉm sữa tốt nhất hiện nay.

Vậy nên chị em hoàn toàn có thể cân nhắc đến dung dịch vệ sinh Hanayuki nếu muốn tìm kiếm một sản phẩm an toàn cho vùng kín bảo vệ sức khỏe cả gia đình mình nhé.

 

Trở lại trong thời gian gần đây, các bài báo, các diễn đàn, trang mạng xã hội rầm rộ đưa tin dung dịch vệ sinh Hanayuki có hàng giả, hàng nhái trà trộn  tràn lan  ảnh hưởng trực tiếp tới thương hiệu công ty cũng như chính sức khỏe của người tiêu dùng.?  Động thái này khiến chị em không ngừng hoang mang , lo lắng về việc chăm sóc sắc đẹp làn da khi sử dụng thương hiệu Hanayuki. Vậy sự thật việc này như thế nào? Hãy cùng Hanayuki Việt Nam tìm hiểu nhé 

 

LÀM SAO ĐỂ PHÂN BIỆT DUNG DỊCH VỆ SINH HANA SOFT & SILK THẬT VÀ GIẢ?

 

Hiện nay sản phẩm dung dịch vệ sinh Hanayuki Hana Soft Silk đang được làm giả một cách công khai, được bán tại các trang thương mại điện tử, trang hanayuki giả không chính hãng khiến nhiều khách hàng phải tiền mất tật mang vì mua nhầm sản phẩm Hana Soft Silk giả không rõ nguồn gốc. 

 

Bao bì

Hàng giả thì màu sắc bao bì, hình ảnh, đường nét sẽ không được sắc sảo, nhem nhuốc hoặc bị nhạt hơn rất nhiều so với hình ảnh quảng cáo. Không in tên nhà sản xuất, công ty, hạn sử dụng.

Dung dịch vệ sinh Hanayuki thật giả rất khó phân biệt

Mã vạch 

Bạn có thể tự mình đọc mã vạch trên bao bì sản phẩm bằng điện thoại nhờ ứng dụng iCheck. Qua đó, bạn sẽ kiểm tra được thông tin sản phẩm, check giá cả của sản phẩm đó. Nếu không có thông tin sản phẩm, giá cả thì đó có thể là sản phẩm giả mạo.

Hana Soft Silk chính hãng hiện đầy đủ thông tin sản phẩm khi check mã vạch

 

Chất lượng

Kiểm tra chất lượng bên trong sản phẩm, nếu có mùi lạ, màu sắc khác thường, không giống như quảng cáo , không giống như sản phẩm dung dịch vệ sinh Hanayuki chính hãng giá niêm yết 135k thì đó là giả.

Tem chống hàng giả, tem niêm phong

Kiểm tra sản phẩm có còn tem chống hàng giả và tem niêm phong đầy đủ, nguyên vẹn không rách rời, chắp vá

 

Giấy tờ liên quan 

Nếu nghi ngờ, bạn phải yêu cầu người bán cho xem giấy chứng nhận, công bố sản phẩm đầy đủ, kiểm tra đối chiếu với thông tin trên bao bì có trùng hợp không.

Giá rẻ hơn giá niêm yết sản phẩm

Đây là biểu hiện rõ nhất giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết dung dịch vệ sinh Hanayuki giả, không chính hãng. Giá niêm yết của dung dịch Hana Soft & Silk là 135k nhưng hiện nay trên các trang thương mại điện tử như shopee, sendo,lazada,… cùng với các trang không chính hãng Hanayuki chỉ bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft Silk với giá chỉ từ 70-100k. 

Dung dịch vệ sinh Hanayuki nhận làm hàng giả giá rẻ công khai

 

Khi mua hàng tại các trang Hanayuki giả, công ty sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ rủi ro nào khách hàng gặp phải, dùng phải Hana Soft Silk giả nguy hiểm nhất ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản , bạn có thể trả giá rất đắt cho sức khỏe của chính bạn thân mình, chính vì thế hãy là người tiêu dùng thật thông minh các bạn nhé!!

 

MUA DUNG DỊCH VỆ SINH HANAYUKI – HANA SOFT & SILK CHÍNH HÃNG GIÁ  TỐT Ở ĐÂU?

 

Để tránh mua phải hàng Hanayuki giả, bạn nên liên hệ mua hàng ở những địa chỉ chính hãng, website chính thống của sản phẩm, tìm hiểu qua website sản phẩm, ý kiến khách hàng,hana soft silk review,…

 

Khi mua hàng tại các trang Hanayuki chính hãng khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình với chính sách đổi trả hợp lý , Dung dịch Hana Soft & Silk chính hàng còn có tem chống hàng giả của bộ công an và mã vạch hàng chính hãng của công ty để khách hàng yên tâm sử dụng nhất.

 

Video hướng dẫn khách kiểm tra Dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft & Silk chính hãng: Video hướng dẫn

 

Các bạn có thể tham khảo trang fanpage bán hàng chính hãng Hanayuki tại: Hanayuki Beauty Care

 

–Trang fanpage mua hàng uy tín 2: Hanayuki – Trị mụn tận gốc

Hoặc truy cập trang web: Hanayuki Việt Nam

 

Để mua được hàng chính hãng và được chuyên viên chăm sóc tư vấn nhiệt tình cho khách nhất nhé!! 

Với những công dụng làm sạch tạp khuẩn tại vùng kín cùng với một số lợi ích khác kèm theo, Hana Soft & Silk đã thực sự trở thành một trong những yếu tố thiết yếu giúp bạn giữ vệ sinh “cô bé” mỗi ngày.

 

 

Việc chọn và sử dụng đúng dung dịch vệ sinh không chỉ có lợi ích về sức khỏe sinh sản, mà còn mang lại nhiều lợi ích về mặt gia đình và xã hội. Do đó, cần lựa chọn sản phẩm Hanayuki chính hãng và nhận diện được hàng nhái hàng giả để bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn một cách hoàn hảo nhất nhé!! 

====================================

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *