Chuyển tới nội dung
Trang chủ » “ĐỒNG VỢ ĐỒNG CHỒNG TÁT BIỂN ĐÔNG” LÀ CÓ THẬT TRONG KINH DOANH

“ĐỒNG VỢ ĐỒNG CHỒNG TÁT BIỂN ĐÔNG” LÀ CÓ THẬT TRONG KINH DOANH

Họ gặp được nhau, đến với nhau bằng hai bàn tay trắng với cả những gì nguyên sơ nhất, cặp vợ chồng trẻ Trần Ngọc và Thành Nguyên đã từng trải qua không ít những khó khăn vất vả chồng chất tưởng chừng khắc nghiệt đến ngạt thở trong cuộc sống.

Dòng đời xô đẩy, là sự tình cờ hay duyên phận đã được sắp đặt?

Chập chững khởi nghiệp, đối diện với muôn vàn khó khăn, trở ngại đến với đôi vợ chồng trẻ buộc Thành Nguyên đã phải từ bỏ công việc anh đam mê là kiến trúc sư để trở thành một “trợ lý đắc lực” cho vợ. Đỡ đần trăm công nghìn chuyện nặng nhọc cho Ngọc trong kinh doanh khi cô vừa phải lo nghĩ chuyện kinh doanh, vừa phải xoay sở quỹ thời gian trong ngày để chăm lo cho 2 bé con.

Ngọc đủ tinh tế để hiểu rằng: “Quy luật của đàn ông sự nghiệp quan trọng nhất, lo cho vợ con và có uy trong gia đình”. Nhưng chồng cô thì ngược lại, chấp nhận từ bỏ đam mê, lùi về sau một bước làm hậu phương vững chắc cho vợ thực hiện được khao khát, hoài bão và lý tưởng của cô.

Xã hội ngày càng hiện đại, phụ nữ càng có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn, mặc dù vậy, đàn ông nào cũng muốn có vị trí riêng của mình. Có lẽ vì tình yêu của Nguyên dành cho vợ quá lớn, nên mọi lẽ thường đều không đúng với vợ chồng họ.

Nhớ ngày nào mới khởi nghiệp, anh chở cô lọc cọc từ Bình Dương xa xôi lên tận thành phố để lấy hàng về bán lại. Giờ đây, Ngọc đã trở thành nhà phân phối xuất sắc nhất trong top 10 Best sellers năm 2018 của Hanayuki trực thuộc tổng công ty VB Universal, với doanh số toàn năm lên đến hàng chục tỷ.

Ngọc giờ đây là người dẫn đường của hệ thống lớn mạnh nhất Hanayuki lên đến gần 600 thành viên. Từ một cô gái quê mùa, Ngọc đã lột xác hoàn toàn. Nhờ tự tin, nhờ nỗ lực và nhờ cơ duyên biết đến Hanayuki mà vợ chồng cô đã có được cơ ngơi như hôm nay.

Hai vợ chồng Trần Ngọc – Thành Nguyên là tấm gương “vợ chồng đồng lòng, tát biển Đông cũng cạn”. Cùng nhau lập nghiệp đã 5 năm, giờ đây cuộc sống của cả hai đã rất sung túc, có nhà và ô tô riêng cùng 2 bé trai kháu khỉnh, đáng yêu và rất biết quan tâm, ngoan ngoãn với ba mẹ. Họ luôn thầm cảm ơn ông trời đã ưu ái, ban cho họ duyên lành để cả hai được gặp nhau và đến bên nhau bằng mối duyên vợ chồng trăm năm đầu bạc, để hai trái tim cùng hoà 1 nhịp, để hai trái tim vàng cùng toả sáng bên nhau và thắp sáng cho nhiều thành công của gần 600 con người ngoài kia.

Ngọc đã dành hết trái tim mình để nói lời cảm ơn mà bấy lâu nay cô chưa đủ can đảm để thổ lộ với ông xã: “Em không hứa gì cả vì e hay thất hứa, em chỉ mong có thể nắm tay anh đi hết con đường tình yêu này. Ngày mai rồi tiếp những ngày mai nữa, chúng ta sẽ cùng vun đắp tổ ấm cùng 2 anh bạn nhỏ đáng yêu của mình anh nhé!”

 

📲 Hotline + Zalo < order + tư vấn free + hợp tác kinh doanh trong nước và quốc tế >: 0888.530.749 – 0867.744.749

🌐 Fanpage 1: Fanpage

🌐 Fanpage 2: Fanpage

🌐 Facebook: Hanayuki Nguyen ( Link )
☀️Instagram: Ins Hanayuki

🥇🥇🥇TUYỂN 1000 ĐẠI LÝ, TỔNG ĐẠI LÝ, NHÀ PHÂN PHỐI CAO CẤP HANAYUKI TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ – CHẾ ĐỘ CAO, LÝ TƯỞNG NHẤT KHU VỰC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *