Chuyển tới nội dung
Trang chủ » XU HƯỚNG LÀM ĐẸP HOT 2021: HANA WHITE BODY – SIÊU PHẨM DƯỠNG TRẮNG

XU HƯỚNG LÀM ĐẸP HOT 2021: HANA WHITE BODY – SIÊU PHẨM DƯỠNG TRẮNG

Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết với làn da trắng sáng rạng rỡ, mịn màng vốn là ước mơ của hầu hết các bạn gái. Không chỉ chăm sóc da mặt – “đại diện” toàn bộ cơ thể để giao tiếp hằng ngày mà bạn cũng cần quan tâm những vùng da thiệt thòi khác nhé, vì da có khỏe và đẹp đồng đều thì mới có thể khiến bạn tự tin tuyệt đối. Và đó là lý do thương hiệu dược mỹ phẩm Hanayuki cho ra đời Hana White Body sản phẩm dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất, an toàn nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bạn ao ước sở hữu một làm da trắng sáng đồng đều như màu men sứ từ gót chân cho đến chân tóc? Bạn đang tìm kiếm một phương pháp giúp làm trắng da hiệu quả lâu dài và không ảnh hưởng đến sức khỏe? Với bí quyết làm trắng da hiệu quả của những người nổi tiếng, các hotgirl đình đám hiện nay sẽ giúp bạn hô biến giấc mơ đó trở thành hiện thực. Kem dưỡng trắng da body Hanayuki – Sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Hanayuki Việt Nam  chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. 

HANA WHITE BODY CỦA HANAYUKI CÓ PHẢI LÀ KEM TRỘN KÉM CHẤT LƯỢNG? 

Trên thị trường hiện nay có vô số loại kem dưỡng trắng da toàn thân: từ kem dưỡng trắng ngày, kem dưỡng trắng da ban đêm, kem lỏng dạng sữa, dạng tắm, kem đặc dạng gel,… Tuy nhiên, vì muốn tắm trắng nhanh mà nhiều bạn gái bị “sập bẫy” của những hộp kem trộn không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Những loại kem trộn này có tác dụng ngay từ lần đầu sử dụng, nhưng nếu về lâu về dài thì hậu quả nặng nề mà bạn phải gánh chịu là không hề nhỏ.

Nếu bạn thường xuyên theo dõi báo đài, các diễn đàn, kênh mạng xã hội hẳn đã quá quen với những vụ “bóc phốt” các loại kem trộn cùng với những hình ảnh đáng sợ về hậu quả sau khi sử dụng. Trong khi đó, những sản phẩm dưỡng trắng da body an toàn thường xuất phát từ việc cải thiện sắc tố của da từ sâu bên trong chứ không chỉ có tác dụng “làm trắng” bên ngoài. Vì thế, mặc dù hiệu quả mang lại sẽ lâu hơn, phải mất từ 1 – 3 tháng nhưng nó sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của bạn.

Tác hại nặng nề của kem trộn kém chất lượng

Kem dưỡng trắng da body hanayuki không hứa hẹn mang đến cho chị em một làn da trắng sáng trong thời gian ngắn nhưng sản phẩm đảm bảo giúp bạn thay đổi màu da một cách an toàn và hiệu quả lâu dài. Một trong những lý do nổi trội làm kem dưỡng trắng da body hanayuki thuyết phục người dùng hiện nay chính là nhờ sản phẩm chứa thành phần chiết xuất từ thiên nhiên luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi sự lành tính và hiệu quả lâu dài. 

Hana body an toàn dịu nhẹ cho làn da  bạn

HANA WHITE BODY CÓ NGUỒN GỐC XUẤT XỨ RÕ RÀNG

Kem dưỡng trắng toàn thân Hana White Body là sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Hanayuki,  là thương hiệu mỹ phẩm Việt của Công ty TNHH TM DV VB Universal được ra mắt vào giữa năm 2017. Và doanh nhân Đoàn Di Băng là người đại diện cho công ty này. Công ty TNHH TM DV VB Universal và dòng mỹ phẩm cao cấp Hanayuki lấy từ ý tưởng và tham vọng có 1 cuộc sống như người Nhật. Câu chuyện về Hanayuki được diễn tả bằng chính ngôn ngữ Nhật Bản, được chuyển ngữ:” Hoa Tuyết”. Và đây là sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp, những người phụ nữ hiện đại và thông minh.

Các sản phẩm của Hanayuki được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chứng nhận CGMP – ASEAN Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm, do Bộ Y Tế chứng nhận. Đồng thời, đảm bảo dòng sản phẩm chất lượng được phép lưu hành trong nước và Quốc tế.

THÀNH PHẦN AN TOÀN LÀNH TÍNH CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Thành phần của kem dưỡng trắng trắng toàn thân Hanayuki bao gồm những thành phần tự nhiên với công thức đảm bảo tác dụng vượt trội của sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng 

Hana White Body chứa các chất dinh dưỡng tự nhiên như các chất khoáng, vitamin chiết xuất lô hội, chiết xuất dâu tằm, vitamin B3, vitamin E,… sẽ thẩm thấu nhanh vào da, loại bỏ vi khuẩn, se nhỏ lỗ chân lông; có tác dụng làm ức chế sắc tố đen, giúp nuôi dưỡng da, chống lão hóa da trả lại cho bạn một làn da body khỏe và trắng mịn. 

Đặc biệt, kem có mùi hương từ tự nhiên rất dễ chịu, tuyệt đối không gây nhờn rít hay lộ vết vân kem trên da. Nếu trước khi sử dụng sản phẩm, làn da bạn có bị khô, thiếu sức sống thì chỉ sau một thời gian sử dụng, làn da sẽ được nuôi dưỡng và trở lên trắng hồng mịn màng, chính bạn cũng phải bất ngờ đấy. Bạn sẽ cảm nhận rõ ràng những “chuyển biến” rất tự nhiên như da. Kem trắng da Hanayuki Hana White Body xứng đáng với danh hiệu kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay, chất lượng ngang ngửa với các thương hiệu mỹ phẩm dưỡng trắng da của Nhật, của Mỹ… cùng nhiều thương hiệu mỹ phẩm trắng da nổi tiếng khác.

Để hiệu quả trắng da thực sự vượt trội, Hanayuki Việt Nam tư vấn cho khách hàng sự kết hợp hoàn hảo giữa  kem dưỡng trắng toàn thân Hana White Body cùng với bột thanh lọc và thải độc tố da Detox Skin Mask, bộ đôi sẽ mang lại cho bạn làn da ngọc ngà trắng sứ mịn màng không tì vết 

DETOX SKIN MASK – LOẠI BỘT THẦN THÁNH ĐA CÔNG DỤNG

Nếu bạn vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn các loại nguyên liệu với nhiều công thức khác nhau , không biết có thực sự phù hợp với làn da của mình hay không thì tại sao các bạn không lựa chọn cho mình một phương pháp tắm trắng thực sự an toàn hiệu quả hơn, không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều mà bạn còn sở hữu được làn da trắng hồng mịn màng từ sâu bên trong nữa, tất cả được gói gọn chỉ trong 1 gói  bột thanh lọc và thải độc tố da Detox Skin Mask  của thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp Hanayuki :

Detox Skin Mask là sự kết hợp hài hòa giữa bột ngọc trai, bột yến mạch, bột trà xanh và vitamin B3 giúp  tăng sinh Ceramide, Collagen, giúp se khít lỗ chân lông, từ đó sẽ giúp da tươi trẻ và mịn màng, bổ sung nguồn dưỡng chất tái tạo tế bào da, cải thiện sắc tố cho da, giúp da trở nên trắng sáng

Cách sử dụng cực kì đơn giản các bạn nhé:

Lấy 2-3 muỗng bột cho vào chén sạch, hòa với một lượng nước hoặc sữa tươi không đường vừa đủ khuấy đều. Thoa và mát-xa toàn thân 7-10 phút. Mát-xa kỹ những vùng sậm màu. Sau đó tắm lại với nước sạch.

Sau khi tắm với bột thanh lọc và thải độc tố da Hanayuki Detox Skin Mask, các bạn nhớ dùng kem dưỡng trắng da toàn thân Hana White Body để có làn da trắng mịn nhé, thoa kem dưỡng trắng Body Hanayuki với một lượng vừa đủ, và nhẹ nhàng massage toàn thân để kem được thẩm thấu nhanh vào da.

Sử dụng ngày 2 – 3 lần để kem phát huy hiệu quả tối ưu. Trong quá trình sử dụng kem dưỡng trắng da body hanayuki, nên tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất.

Tèng téng teng, chăm chỉ áp dụng công thức này chỉ 1 tuần là bạn đã thấy làn da của mình thay đổi cải thiện rõ rệt rồi các bạn nhé. Không những trắng mịn hồng hào mà làn da còn được nuôi dưỡng sâu với các dưỡng chất cực kỳ đặc biệt, chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời các nàng nhé

Dù lựa chọn áp dụng công thức tắm trắng da, làm trắng da toàn thân đón tết nào thì bạn cũng phải cân nhắc đến các điều kiện, yếu tố xung quanh và hiểu rõ làn da của mình để lựa chọn phương pháp, cách thức tắm trắng da an toàn, hiệu quả nhất nha. Hanayuki Việt Nam tin chắc rằng, nếu sử dụng bộ đôi dưỡng trắng toàn thân hiệu quả nhất hiện nay Hanayuki HANA WHITE BODY và DETOX SKIN MASK bạn sẽ trở nên thật nổi bật trước mọi ánh nhìn 

Nào các bạn có thể bắt đầu với những công thức tắm trắng da an toàn ngay từ bây giờ để cải thiện làn da đón Tết rạng rỡ, xinh tươi hơn nhé.

Sở hữu một làn da căng bóng , mềm mịn, trắng hồng hào là niềm mơ ước của hầu hết mọi cô gái, hãy là sứ giả của cái đẹp bằng cách ngừng sử dụng những loại kem trộn không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ. Thay vào đó, nên sử dụng những loại có chiết xuất từ thiên nhiên để mang lại hiệu quả an toàn và lâu dài các bạn nhé.

NƠI MUA HÀNG HANAYUKI CHÍNH HÃNG

Để có thể lựa chọn cho mình được nguồn hàng chính hãng, chất lượng tốt, các bạn nên đặt mua ở trang web mua hàng chính hãng như Hanayuki Việt Nam

Hoặc trang fanpage:

  • Hanayuki – Trị mụn tận gốc: Fanpage Hanayuki
  • Hanayuki Beauty Care- Siêu phẩm trắng đẹp của người nổi tiếng: Fanpage Hanayuki

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *