Chuyển tới nội dung
Trang chủ » VẠCH TRẦN SỰ THẬT MỸ PHẨM HANAYUKI LỪA ĐẢO TIỀN CỦA KHÁCH HÀNG

VẠCH TRẦN SỰ THẬT MỸ PHẨM HANAYUKI LỪA ĐẢO TIỀN CỦA KHÁCH HÀNG

Chỉ mới vừa ra mắt một thời gian không lâu nhưng các sản phẩm của thương hiệu dược mỹ phẩm Hanayuki đã và đang nhận được đánh giá, phản hồi rất tích cực từ phía người tiêu dùng. Tuy nhiên, thời gian gần đây các diễn đàn, mạng xã hội đang rộ lên tin mỹ phẩm Hanayuki lừa đảo khách hàng.  Điều này khiến chị em không khỏi băn khoăn, lo lắng về sức khỏe và sắc đẹp của bản thân liệu  có bị ảnh hưởng nghiêm trọng gì  khi sử dụng mỹ phẩm Hanayuki?

Bài viết này sẽ giúp chị em giải đáp được các thắc mắc , giúp mọi người tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất từ đó yên tâm trong việc chăm sóc sắc đẹp của bản thân nhé!!

 

 

SỰ THẬT ĐẰNG SAU LỜI ĐỒN “ MỸ PHẨM HANAYUKI LỪA ĐẢO” ?

Hanayuki – Dòng mỹ phẩm hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Hanayuki là thương hiệu được khai sinh bởi VB Universal, một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam nổi tiếng  trong lĩnh vực làm đẹp. VB Universal cùng đứa con tinh thần Hanayuki mang trong mình sứ mệnh đem đến cho cộng đồng sức khỏe, vẻ đẹp với những sản phẩm tuyệt vời nhất, những nguyên liệu cũng như dây chuyền sản xuất đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, đảm bảo thành phẩm làm ra sở hữu chất lượng cao cũng như độ an toàn tuyệt đối

 

Hanayuki giả tràn lan gây mất uy tín của thương hiệu dược mỹ phẩm 

Hàng nhái, kém chất lượng là một trong những vấn nạn làm đau đầu nhất của những người kinh doanh mỹ phẩm. Hanayuki không lọt khỏi tầm ngắm đó, ngay từ lúc chỉ vừa mới ra mắt, thương hiệu dược mỹ phẩm Hanayuki đã trở thành miếng mồi béo bở. Số lượng mỹ phẩm Hanayuki giả đang ngày càng nhiều. Điều này đang khiến nhà sản xuất mỹ phẩm chính gốc và cơ quan quản lý thị trường không khỏi đau đầu.

Sự thật việc mỹ phẩm Hanayuki lừa đảo

Thời gian vừa qua, công ty VB Universal  đã nhận được rất nhiều phản hồi của khách khi mua phải hàng Hanayuki giả, hàng nhái, đặc biệt là các sản phẩm phá giá, kém chất lượng được bán tràn lan trên các trang mạng xã hội 

Sau khi dùng những loại mỹ phẩm Hanayuki giả nhái này, khách hàng có biểu hiện của dị ứng da nghiêm trọng, phần tiếp xúc với mỹ phẩm bị nổi mụn, càng dùng càng thấy da bị yếu đi trông thấy khi sử dụng các sản phẩm do các trang bán hàng không chính hãng cung cấp.

 

Việc Hanayuki bị làm giả không phải chỉ diễn ra gần đây, mà ngay từ trước đó hiện tượng này cũng đã từng xuất hiện. Công ty đã bỏ ra không ít kinh phí và nhân lực để ngăn chặn tình trạng trên nhưng việc hàng nhái, hàng giả Hanayuki ngày một lộng hành hơn. Điều này đã khiến người sáng lập ra dòng mỹ phẩm Hanayuki phải chịu nhiều điều tiếng không tốt. Tin đồn Mỹ phẩm Hanayuki lừa đảo xuất phát từ chính nguyên nhân đó – từ chính việc người tiêu dùng mua phải hàng Hanayuki giả , hàng kém chất lượng có giá thành thấp hơn nhiều so với giá niêm yết của sản phẩm

VẬY HÀNG CHÍNH HÃNG HANAYUKI CHẤT LƯỢNG CÓ TỐT KHÔNG? 

Vậy chất lượng sản phẩm Hanayuki chính hãng có thực tốt hay không? Là điều mà chắc chắn mọi người đều đang thắc mắc

Hanayuki chính hãng  là dòng mỹ phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe, là thành quả làm việc không mệt mỏi của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Mọi nguyên liệu làm nên sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Đặc biệt, sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên.Điều đó đảm bảo mỹ phẩm Hanayuki an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Nó phù hợp với mọi loại da. Khách hàng sử dụng sản phẩm Hanayuki chính hãng không cần lo lắng đến các tác dụng phụ. Đồng thời gạt bỏ nỗi lo mỹ phẩm Hanayuki lừa đảo người tiêu dùng.

 

Trải nghiệm thực tế mỹ phẩm Hanayuki có tốt không thì cho thấy các sản phẩm của Hanayuki đáp ứng rất tốt các yêu cầu của khách hàng. Các dòng sản phẩm serum (serum trị mụn thâm Hanayuki – Hana Acnes, serum trị nám tàn nhang Hanayuki -Hana Melasma , serum dưỡng trắng Hanayuki -Hana Whitening) có độ thẩm thấu nhanh, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Bên cạnh đó quá  trình sử dụng sản phẩm cho hiệu quả tự nhiên, không quá “ép” làn da dẫn đến những hiện tượng kích ứng hoặc không giữ được trạng thái da tốt khi ngừng sử dụng.

Với các sản phẩm kem (kem trị mụn thâm Hanayuki – Hana Acne & White, kem trị nám tàn nhang Hana Melasma & Night, kem dưỡng trắng da ban ngày Hanayuki -Hana White Day, kem dưỡng trắng da ban đêm Hanayuki – Hana White Night) , mỹ phẩm Hanayuki với công thức được thiết kế phù hợp với làn da của người Việt, không gây bí bứt bóng nhờn mà tạo cảm giác rất nhẹ nhàng. Thêm vào đó chất kem nhẹ giúp dưỡng ẩm cho làn da ở mức độ vừa phải, hạn chế kích ứng so với các loại kem khác.

Những khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm của Hanayuki cho biết, chỉ một thời gian ngắn sử dụng làn da đã có những biến chuyển tích cực. Đặc biệt, không hề có tác dụng phụ nào khi ngưng quy trình dưỡng da.Các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp cũng đánh giá rất cao sản phẩm của mỹ phẩm Hanayuki. Đây thực sự là dòng mỹ phẩm đáng mua nhất ở thời điểm này mà giá sản phẩm hanayuki cũng nằm ở mức phải chăng với chất lượng trên cả sự mong đợi.

NGƯỜI TIÊU DÙNG CẦN THẬT SỰ TỈNH TÁO – ĐẶT TRỌN NIỀM TIN VÀO CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG 

Vấn nạn hàng giả, hàng nhái tràn lan khiến thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki bị ảnh hưởng nặng nề cả về tiếng tăm lẫn doanh số. Hiện tại, CEO Đoàn Di Băng đang cố gắng hết sức phối hợp với các cơ quan quản lý thị trường. Cô hy vọng có thể dẹp bỏ nạn hàng nhái trong thời gian ngắn nhất. Từ đó, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chính hãng, chất lượng cao  mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà không còn phải băn khoăn về hàng giả, hàng kém chất lượng 

Một sản phẩm Hanayuki hàng chính hãng có thể lên tới gần triệu đồng. Khi đã quyết định sử dụng mỹ phẩm chất lượng như vậy, bạn hãy gửi gắm niềm tin vào công ty phân phối chính hãng. Bởi những công ty này nơi được pháp luật bảo trợ, thực hiện đúng luật pháp của nhà nước, đóng thuế đầy đủ, bảo hành sản phẩm đầy đủ, hậu mãi lâu dài. 

Thật đáng tiếc khi thay vì mua hàng ở công ty uy tín bạn lại mua phải sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không được bảo hành bảo đảm, không có địa chỉ rõ ràng, lợi bất cập hại, hậu quả khôn lường, rẻ lại thành đắt!

Với những lời khuyên trên đây, hy vọng khách hàng sẽ là những người tiêu dùng thông minh, mua được những sản phẩm chất lượng, xứng đáng với giá trị tiền mà mình đã bỏ ra.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm mua sản phẩm Hanayuki chính hãng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, mua mỹ phẩm Hanayuki chính hãng tại trang web Hanayuki Việt Nam  Nhân viên tư vấn của hanayuki sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm mỹ phẩm Hanayuki chính hãng, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *