Chuyển tới nội dung
Trang chủ » SỰ THẬT HÃNG MỸ PHẨM HANAYUKI LỪA DỐI KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

SỰ THẬT HÃNG MỸ PHẨM HANAYUKI LỪA DỐI KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Cùng với sự phát triển của kinh tế – xã hội, làm đẹp dần trở thành nhu cầu không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của con người.

Đáp ứng nhu cầu này, Hanayuki xuất hiện trên thị trường và hiện đang chiếm ưu thế lớn với lượng khách hàng đông đảo tin dùng.Làn sóng Hanayuki được nhắc đến ngày một dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng, được khách hàng truyền tai nhau vì công dụng tuyệt vời mà sản phẩm Hanayuki mang  lại. 

Nhưng bạn đã bao giờ quan tâm và muốn biết sự thật hãng mỹ phẩm Hanayuki lừa dối khách hàng như thế nào  ? Bài viết này sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc, để có thể yên tâm hơn trong việc chăm sóc sắc đẹp của chị em chúng mình. 

Hanayuki có thật sự lừa dối khách hàng ?

Hanayuki – thương hiệu mỹ phẩm Việt, chất lượng châu Âu

Hanayuki là thương hiệu mỹ phẩm Việt của Công ty TNHH TM DV VB Universal được ra mắt vào giữa năm 2017. Và doanh nhân Đoàn Di Băng là người đại diện cho công ty này. Công ty TNHH TM DV VB Universal và dòng mỹ phẩm cao cấp Hanayuki lấy từ ý tưởng và tham vọng có 1 cuộc sống như người Nhật. Câu chuyện về Hanayuki được diễn tả bằng chính ngôn ngữ Nhật Bản, được chuyển ngữ:” Hoa Tuyết”. Và đây là sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp cho phái đẹp, những người phụ nữ hiện đại và thông minh.

Hanayuki được sản xuất ở nhà máy hiện đại chất lượng cao

Các sản phẩm của Hanayuki được sản xuất trên dây chuyền nhà máy đạt chứng nhận CGMP – ASEAN Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm, do Bộ Y Tế chứng nhận. Đồng thời, đảm bảo dòng sản phẩm chất lượng được phép lưu hành trong nước và Quốc tế.

SỰ THẬT VIỆC HÃNG MỸ PHẨM HANAYUKI LỪA DỐI KHÁCH HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay, số lượng mỹ phẩm trong nước và nhập khẩu đang lưu hành trên thị trường rất lớn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, một số đơn vị, doanh nghiệp vì lợi nhuận trước mắt đã không ngại ngần kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm hàng giả, kém chất lượng. Điều này không chỉ khiến người dùng không xử lý triệt để được các vấn đề mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe dẫn tới tình trạng “tiền mất tật mang”.

Hanayuki không nằm trong ngoại lệ đó, Ngay từ khi ra mắt,Hanayuki đã gây ấn tượng mạnh mẽ nổi lên như một hiện tượng làm đẹp được đông đảo chị em truyền tai nhau về công dụng tuyệt vời của sản phẩm .  Chính vì điều đó   thương hiệu này đã trở thành một miếng mồi béo bở. Số lượng mỹ phẩm Hanayuki giả ngày càng nhiều. Điều này đang làm đau đầu các nhà sản xuất mỹ phẩm chính gốc và các cơ quan quản lý thị trường.

Mỹ phẩm kém chất lượng được sản xuất và tung ra thị trường mà không qua bất kỳ quy trình kiểm tra nào. Nguồn nguyên liệu sử dụng cũng không rõ ràng. Do đó sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và sắc đẹp của người dùng.Đa số khách hàng đều phàn nàn về chất lượng mỹ phẩm vì sử dụng Hanayuki giả, hàng kém chất lượng, đánh giá mỹ phẩm Hanayuki lừa dối khách hàng. Điều này đã khiến nhà sáng lập dòng mỹ phẩm Hanayuki phải chịu nhiều điều tiếng không hay. 

Sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên thị trường 

Đây là lí do mà khách hàng nên thực sự sáng suốt, thông minh lựa chọn sử dụng những sản phẩm chính hãng để không dẫn đến việc “tiền mất-  tật mang”

Các sản phẩm Hanayuki được đánh giá cao hiện nay

  • Sữa rửa mặt y học không bọt Hana Cleanser. : Sữa rửa mặt được chiết xuất từ ​​các thành phần tự nhiên, không tạo bọt nên phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm giúp làm sạch da mặt, giúp loại bỏ tế bào chết, giúp da sáng mịn hơn.

  • Hana Acne & White – Kem trị mụn, công dụng giảm mụn, thâm do mụn, hỗ trợ làm nhanh lành các vết sẹo do mụn để lại, dưỡng da và làm trắng sáng da một cách tự nhiên’
  • Hana Acnes – serum đặc trị mụn, thâm do mụn, hỗ trợ làm nhanh lành sẹo do mụn, dưỡng da và trắng da.
  • Hana Whitening – serum dưỡng da trắng hồng thanh khiết và làm tươi trẻ làn da.
  • Hana White & Day – Kem trắng da ban ngày, chống nắng cao bảo vệ da khỏi tia UV, hỗ trợ làm mờ các vết nám, và trẻ hóa làn da.
  • Hana White & Night – Kem dưỡng trắng da ban đêm, hỗ trợ tích cực cho làn da về đêm, nuôi dưỡng và làm bật tone da giúp da trắng sáng, mềm mịn.
  • Hana Melasma – serum đặc trị nám, tàn nhang, trẻ hóa làn da làm mờ vết nhăn.
  • Hana Melasma & Night – Kem trị nám, giúp hỗ trợ loại bỏ các đốm nám, tàn nhang trên da, giúp làm da trắng hồng rạng ngời và lấy lại làn da tràn đầy sức sống, khỏe đẹp.
  • Hana BB Makeup – kem che khuyết điểm và chống nắng, làm trắng da một cách tự nhiên, thay thế kem nền, kem lót khi trang điểm
  • Hana white Body – Kem dưỡng trắng da toàn thân, giúp tăng độ ẩm và dưỡng trắng mềm mại cho da
  • Hana Belly Slim – Kem tan mỡ, hỗ trợ làm săn chắc da, giảm các vết nhăn.

Ngoài ra, còn rất rất nhiều các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chất lượng khác nhận được  rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng !

MỸ PHẨM HANAYUKI CHẤT LƯỢNG VƯỢT NGOÀI SỰ MONG ĐỢI!! 

Mỹ Phẩm Hanayuki Có Tốt Không? Sử dụng kem Hanayuki có mang lại hiệu quả không? Đây là những câu hỏi được chị em hỏi nhiều nhất trong thời gian qua và dưới đây là câu trả lời

Được tung ra thị trường ngày 14/05/2017 bởi công ty TNHH Thương mại dịch vụ VB Universal, Mỹ phẩm Hanayuki nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Hanayuki được lòng người tiêu dùng vì chất lượng sản phẩm tốt, cho hiệu quả cao mà vẫn hợp túi tiền của người tiêu dùng Việt

Mỹ phẩm Hanayuki đạt chuẩn 4 con dấu của Bộ Y Tế và cả lưu hành Quốc tế:

– Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP Asean do bộ y tế cấp.

– Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.

– Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do tổ chức Intertek quốc tế cấp.

– OHSAS 18001 là Tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý An toàn sức khỏe nghề nghiệp do Viện tiêu chuẩn Anh (BSI) xây dựng và ban hành.

Bốn con dấu quyền lực Hanayuki 

Mỹ phẩm Hanayuki là sản phẩm tốt, nếu bạn kiên trì sử dụng. Do các nguyên liệu cấu thành đều có nguồn gốc tự nhiên, nên ngay lập tức khách hàng sẽ chưa cảm nhận ngay được tác dụng của kem. Nhưng dần dần, sau một thời gian, tác dụng của kem Hanayuki sẽ rõ ràng hơn, đồng thời cũng bền vững, lâu dài hơn.

NÊN MUA HÀNG CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU? 

Hanayuki được hàng triệu chị em dùng trên khắp cả nước cũng như các nước lân cận, đây là các sản phẩm an toàn được bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng để chăm sóc da.  

Để tránh việc mua nhầm hàng giả, hàng nhái,hàng Hanayuki kém chất lượng,quý khách nên mua mỹ phẩm Hanayuki tại trang web Hanayuki Việt Nam  để đảm bảo chế độ bảo hành từng sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng, cũng như nhận được nhiều ưu đãi lớn khi mua hàng tại đây.

HANAYUKI với khát vọng “Empire of Beauty – Đế chế sắc đẹp” hoàn mỹ, mong muốn vươn mình ra trường quốc tế khẳng định đẳng cấp một thương hiệu. HANAYUKI – “Xinh như Hoa, Trắng như Tuyết” chính là lời cam kết chất lượng của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *