Chuyển tới nội dung
Trang chủ » XU HƯỚNG LÀM ĐẸP HOT 2021: DƯỠNG DA CĂNG BÓNG MỊN MÀNG NHƯ GÁI HÀN

XU HƯỚNG LÀM ĐẸP HOT 2021: DƯỠNG DA CĂNG BÓNG MỊN MÀNG NHƯ GÁI HÀN

Bạn cảm thấy mỏi mệt với làn da bị xỉn màu, không đều màu,da mặt nhiều khuyết điểm như: lỗ chân lông to, sần sùi, hay cả đến những vết nhăn? Chúng ta vẫn thường đổ lỗi cho cuộc sống hiện đại vô cùng bận rộn, và không biết làm cách nào để chống lại các dấu hiệu lão hóa và khôi phục lại làn da sáng hồng tự nhiên.

Vậy hãy để mỹ phẩm HANAYUKI chỉ cho bạn những bước dưỡng da cơ bản sau giúp bạn có được một làn da trắng hồng mịn màng đầy mơ ước nhé

4 bước dưỡng da căng bóng, trắng mướt mịn màng Hanayuki

B1: Làm sạch da mặt với sữa rửa mặt y học không bọt HANA CLEANSER

Đây là bước quan trọng bắc buộc đầu tiên. Để tiến hành các bước dưỡng da, bạn cần phải đảm bảo chắc chắn rằng gương mặt của mình phải thật sạch.

Bạn nên chọn loại sữa rửa mặt y học không tạo bọt HANA CLEANSER phù hợp với mọi loại da dù là da nhạy cảm nhất, hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều phái đẹp.

Bởi sữa rửa mặt Hanayuki HANA CLEANSER không chứa chất tạo bọt, không chứa hóa chất độc hại, dù có sử dụng thường xuyên, cũng sẽ không làm cho da bị tổn thương hay mất đi độ ẩm cần thiết.

Sử dụng HANA CLEANSER thường xuyên 2 lần/ ngày sẽ giúp làm sạch da, giảm mụn, trẻ hóa làn da và làm mờ các vết thâm nám giúp làn da trắng sáng.

-Hướng dẫn sử dụng:

Làm ướt da mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay, thêm vài giọt nước và đánh tan đều. Thoa lên vùng da mặt, dùng tay mat-xa nhẹ nhàng theo kiểu vùng xoắn ốc từ trong ra ngoài từ 2 phút và thư giãn. Rửa mặt thật sạch lại bằng nước.

B2: Thải độc tố da cùng DETOX SKIN MASK

Hàng ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số chất bẩn: Bụi khói từ xe cộ, vi khuẩn từ bàn tay, điện thoại, dầu nhờn tích trong lỗ chân lông khiến vi khuẩn sinh sôi… Lâu ngày, những độc tố tích tụ này sẽ khiến da xuống cấp trầm trọng từ trong ra ngoài, không những bề mặt da xám xịt, sần sùi, dễ mụn mà sức đề kháng của da cũng yếu đi, dễ dị ứng và mẩn đỏ hơn.

Do đó làn da cũng cần được detox – thanh lọc giống như cách chúng ta sử dụng nước trái cây để thanh tẩy cơ thể. Khi những độc tố sâu bên trong da được loại bỏ, làn da sẽ khỏe và đẹp hơn hẳn việc chỉ dùng mỹ phẩm tác động bên ngoài.

Mặt Nạ Thải Độc Thanh Lọc Da Hanayuki DETOX SKIN MASK là một trong những giải pháp để giải độc làn da hiệu quả mà chị em nên dùng để thanh lọc làn da của mình

  • Với thành phần Hydrolyzed oat flour (Bột yến mạch): có chứa axit amino, các vitamin nhóm B, vitamin E, vitamin A, … Các dưỡng chất này có khả năng tẩy tế bào chết, làm sạch. Giúp thanh lọc da, làm da sáng dần lên mỗi ngày. Khi kết hợp với nước Bột yến mạch tạo độ dính giúp làm sạch sâu. Loại bỏ mảng bám bụi trên da, đồng thời diệt khuẩn bảo vệ da.
  • Ngoài ra, hàm lượng vitamin A sẽ giúp giữ ẩm, dưỡng da luôn mềm mại, mịn màng và sáng hồng giúp làm da được trẻ hóa.

Mặt Nạ Thải Độc Thanh Lọc Da DETOX SKIN MASK với 3 tác dụng chính: Thải độc, dưỡng ẩm và làm trắng da.

-Hướng dẫn sử dụng:

Lấy 1 muỗng bột cho vào chén sạch, hòa với sữa tươi không đường hoặc một lượng nước vừa đủ khuấy đều. Dùng cọ thoa đều hỗn hợp lên mặt. Để trong 7 – 10 phút (Lưu ý không nên để mặt nạ quá khô) sau đó rửa sạch với nước.

B3: Sử dụng kem dưỡng da chống nắng ban ngày HANA WHITE DAY

Kem dưỡng ngày trắng da Hanayuki HANA WHITE DAY SPF 45 có tác dụng dưỡng ẩm cực tốt, hình thành lớp màng bảo vệ giúp da tránh tiếp xúc trực tiếp với tia UV và các tác hại từ môi trường bên ngoài. Ngoài ra kem còn hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp trẻ hóa làn da.

Kem dưỡng trắng Hanayuki với thành phần và công dụng:

  • Niacinamide (Vitamin B3): có tác dụng dưỡng ẩm làm dịu, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Ngoài ra còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia uv nhờ khả năng sản sinh ceramides là thành phần cấu thành nên lớp màng bảo vệ da.
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): có tác dụng giúp làm sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da, làm đẹp da, giúp da mịn màng, tươi trẻ.
  • Tocopheryl acetate (Vitamin E): Ức chế hình thành sắc tố đen, giảm các sắc tố đen hiện có giúp da sáng dần

Ngoài ra sản phẩm giúp đem lại một làn da sáng tự nhiên khi trang điểm, có thể thay thế kem lót khi trang điểm

Hướng dẫn sử dụng: 

Kem chỉ sử dụng cho ban ngày: lấy 1 lượng kem trắng da Hanayuki vừa đủ, thoa đều khắp mặt, massage nhẹ nhàng cho hoạt chất thấm vào da. Nên thoa kem trước khi ra ngoài trời nắng khoảng 10-15 phút.

B4: Sử dụng serum dưỡng trắng da HANA WHITENING

Serum chứa tinh chất gấp 10 lần so với kem, serum dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì nuôi dưỡng da hiệu quả.Mặt khác serum dưỡng trắng da Hanayuki tinh chất có kết cấu nhẹ hơn dạng kem nên có thể dễ dàng chuyển những dưỡng chất bổ sung vào sâu hơn trong da.

Sử dụng serum dưỡng trắng Hanayuki HANA WHITENING có tác dụng duy trì độ ẩm cho da đồng thời chống lão hoá và chảy xệ làm dịu da giúp da căng mịn hơn, ngoài tác dụng điều trị các vấn đề về da tinh chất serum giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại và cải thiện sắc tố trên da giúp duy trì độ tươi trẻ cho làn da sáng mịn hơn.

Thành phần và hoạt tính chính:

  • Alpha Arbutin (chiết xuất từ cây Bearberry): hoạt chất làm trắng có tác dụng điều hòa màu da, làm mờ vết nám da và làm trắng da.
  • Panthenol (Vitamin B5): giúp dưỡng ẩm làm dịu, chữa lành và tái tạo da, cải thiện sự mềm mại và đàn hồi của da.
  • Centella Asiatica Extract (chiết xuất rau má): giúp làm sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da, làm đẹp da, giúp da mịn màng, tươi trẻ.
  • Ascorbyl Palmitate (Dẫn xuất vitamin C): giúp ức chế hình thành sắc tố đen, giảm sắc tố đen giúp da sáng dần.
  • Tocopherol (Vitamin E): Ức chế hình thành sắc tố đen, giảm các sắc tố đen hiện có giúp da sáng dần.
  • Panex Ginseng Extract (chiết xuất nhân sâm): giúp làm mịn da, tái cấu trúc làn da.

Hướng dẫn sử dụng: 

Sử dụng serum dưỡng trắng da HANA WHITENING vào buổi tối : nhỏ 2-3 giọt lên da mặt thoa đều lên da mặt. Dùng tay massage nhẹ nhàng cho hoạt chất thấm sâu vào da.

B5: Sử dụng kem dưỡng trắng da ban đêm HANA WHITE NIGHT

Với chiết xuất từ các hoạt chất thiên nhiên giúp tăng sinh Ceramide, Collagen, hỗ trợ trong việc tái cấu trúc làn da vào buổi tối, cải thiện sự mềm mại và tăng độ đàn hồi cho da, thay đổi các sắc tố đen giúp da mịn màng và trắng sáng.

  • Với thành phần chính của sản phẩm:
  • Alpha Arbutin (chiết xuất từ cây Bearberry): Hoạt chất làm trắng có tác dụng làm đều màu da, làm mờ vết nám da và làm trắng da.
  • Niacinamide (vitamin B3): Niacinamide giúp tăng sinh ceramide, collagen, se nhỏ lỗ chân lông, từ đó sẽ giúp da tươi trẻ và mịn màng.
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): có tác dụng giúp làm sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da, làm đẹp da, giúp da mịn màng, tươi trẻ.
  • Tocopheryl acetate (Vitamin E): Ức chế hình thành sắc tố đen, giảm các sắc tố đen hiện có giúp da sáng dần

Hướng dẫn sử dụng: 

Chỉ sử dụng kem dưỡng trắng da Hanayuki HANA WHITE NIGHT vào buổi tối: Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa đều lên da. Dùng tay mát-xa nhẹ nhàng cho hoạt chất thấm sâu vào da, giúp dưỡng trắng da, giảm vết nhăn, và trẻ hóa làn da. Lớp kem Hanayuki còn có tác dụng khoá lớp serum giúp cho lớp serum phát huy tối đa hiệu quả

Ngoài ra bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống nữa nhé:

Trái cây và rau xanh vốn chứa rất nhiều vitamin A, B3, C, D, E, chất xơ, … đây là những dưỡng chất thiết yếu giúp da sáng mịn, ngừa lão hóa, tránh được tác hại của tia UV có trong ánh nắng mặt trời. Vì thế, bạn đừng quên bổ sung rau xanh và trái cây vào những bữa ăn hàng ngày của mình. Nếu quá bận rộn, nàng có thể ép trái cây và rau củ chung với nhau để uống. Cách này vừa nhanh chóng vừa tiện lợi lại tốt cho sức khỏe và làn da.

Bổ sung nhiều vitamin vào khẩu phần ăn giúp da thêm tươi tắn rạng rỡ

Uống nước cũng là cách gián tiếp cung cấp độ ẩm cho da đẩy lùi tình trạng da khô sạm, kém đàn hồi, thô ráp… Thế nên, mỗi ngày nàng nên uống từ 2- 2.5 lít nước để bảo đảm sự ẩm mượt cho làn da.

Đẹp bên trong lẫn bên ngoài thì còn gì bằng!! Nhanh tay sở hữu ngay bộ sản phẩm dưỡng trắng da HANAYUKI để có được làn da trắng hồng mịn màng như mong muốn các bạn nhé!! 

HANAYUKI -Mỹ phẩm dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay

Nhanh tay liên hệ để sở hữu bộ sản phẩm mỹ phẩm dưỡng trắng da hiệu quả nhất , tốt nhất của chúng tôi- Hotline: 0888.530.749 – 0867.744.749

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *