Chuyển tới nội dung
Trang chủ » THỰC HƯ VỀ KEM HANAYUKI TRỊ MỤN VÀ KEM TRỊ NÁM HANAYUKI ĐANG HOT NHẤT HIỆN NAY

THỰC HƯ VỀ KEM HANAYUKI TRỊ MỤN VÀ KEM TRỊ NÁM HANAYUKI ĐANG HOT NHẤT HIỆN NAY

Kem trị mụn và nám Hanayuki

Tuy mới ra mắt một thời gian không lâu, kem Hanayuki nói riêng và các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki nói chung đã và đang nhận được đánh giá, phản hồi rất tích cực từ phía người tiêu dùng. Nhiều người dùng cũng đánh giá, kem trị nám Hanayuki và kem trị mụn Hanayuki chính là 2 sản phẩm tốt nhất của nhãn hàng. Vậy thực hư chuyện này như thế nào? Bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc này của bạn.

SỬ DỤNG MỸ PHẨM HANAYUKI CÓ AN TOÀN? HANAYUKI CÓ TỐT KHÔNG? NÊN MUA HANAYUKI CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Tại sao nên dùng kem Hanayuki?

Đầu tiên về nguồn gốc xuất xứ, kem Hanayuki của nước nào?

Mang một cái tên rất Nhật Bản, nhưng Hanayuki là một sản phẩm của Việt Nam, với tên gọi lấy cảm hứng từ hình ảnh hoa tuyết (Hanayuki trong tiếng Nhật có nghĩa là “hoa tuyết”). Thương hiệu Hanayuki thuộc sở hữu của nữ doanh nhân Đoàn Di Băng, do công ty TNHH Thương mại VB Universal sản xuất và phát hành.

Vậy kem Hanayuki có tốt không?

Cũng là một phụ nữ, hơn ai hết chủ thương hiệu Di Băng hiểu về những nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Hơn nữa, cùng là phụ nữ Việt, cô sẽ có kiến thức về cơ địa làn da Việt, những vấn đề về da thường gặp ở phụ nữ Việt Nam. Từ đó, nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm mà phụ nữ Việt cần, cũng như cho tác dụng hiệu quả nhất với làn da Việt.

Kem trị mụn và nám Hanayuki

Thực hư về mỹ phẩm Hanayuki trị mụn và Hanayuki trị nám đang hot nhất hiện nay

Trong các sản phẩm đang bán trên thị trường hiện nay, Hanayuki trị mụn và Hanayuki trị nám là 2 sản phẩm được người dùng đánh giá cao.

–         Hanayuki trị mụn tốt như thế nào?

Hanayuki trị mụn có tác dụng giảm mụn và thâm do mụn, làm nhanh mờ sẹo sau mụn, làm chậm quá trình lão hóa da, hỗ trợ trẻ hóa làn da đồng thời cũng có tác dụng dưỡng da, làm trắng ra.

Kem trị mụn và nám Hanayuki

Về thành phần, kem Hanayuki trị mụn có thành phần chính bao gồm: Panthenol (vitamin B5): Có tác dụng dưỡng ẩm, tái tạo, cải thiện độ đàn hồi, duy trì sự mềm mại cho da

  • Centella Asiatica Extract (chiết xuất từ rau má): Nuôi dưỡng da mịn màng, giúp nhanh liền sẹo do mụn

  • Aloe Barbadensis Leaf Juice (chiết xuất từ cây lô hội): Nhanh làm lành vết thương, dưỡng ẩm cho da

  • Salicylic acit (một beta-hydroxy hữu cơ từ thực vật): thấm qua các lỗ chân lông chứa bã nhờn gây mụn, phá vỡ các khối tế bào chết tắc nghẽn trong lỗ chân lông, từ đó trị mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại

  • Cucumis Sativus Fruit Extract (chiết xuất từ dưa leo): Làm mịn và sáng da, se khít lỗ chân lông

  • Panax Ginseng Extra (chiết xuất nhân sâm): Giúp tái tạo lại cấu trúc da bị tổn thương do mụn, giảm nhăn, nuôi dưỡng da mịn màng

–         Hanayuki trị nám được đánh giá ra sao?

Hanayuki trị nám có tác dụng mờ nám, tàn nhang, ức chế hình thành sắc tố đen, ngăn ngừa nám, tàn nhang quay trở lại, đồng thời cũng nuôi dưỡng da mịn màng, trắng hồng.

Kem trị mụn và nám Hanayuki

Thành phần serum trị nám hanayuki và kem Hanayuki trị nám bao gồm:

  • Alpha Arbutin (Chiết xuất từ cây bearberry): giúp làm mờ vết nám, làm đều màu và trắng da

  • Centella Asiatica Extract (chiết xuất từ rau má): hỗ trợ nhanh liền sẹo

  • Niacinamide (vitamin B3): Tăng sinh collagen, ceramide giúp se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng da mịn màng

  • Aloe Barbadensis Leaf Juice (chiết xuất từ cây lô hội):  dưỡng ẩm cho da, nhanh liền sẹo, mờ vết thâm, cân bằng sắc tố da, loại bỏ các vùng da tối màu, tẩy các tế bào da chết

  • Tocopheryl acetate (vitamin E): Làm giảm, làm mờ sắc tố đen đồng thời ức chế hình thành sắc tố đen

  • Panthenol (vitamin B5): dưỡng ẩm cho da, nuôi dưỡng da mềm mại, tái tạo da bị tổn thương

  • Retinol (vitamin A): Làm giảm vết thâm nám, mờ đồi mồi, chân chim trên da, phục hồi sức sống, giúp da căng mịn, tăng chuyển hóa và sản sinh collagen, nuôi dưỡng da hiệu quả.

HANAYUKI CÓ HÀNG GIẢ HAY KHÔNG? CÁCH PHÂN BIỆT HANAYUKI THẬT GIẢ?

Việc chọn mua mỹ phẩm rất quan trọng vì đây là những sản phẩm nhạy cảm, có ảnh hưởng tới sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Ngoài lựa chọn được một thương hiệu sản phẩm tốt như Hanayuki, chị em sau đó còn phải cân nhắc xem mua mỹ phẩm Hanayuki  ở đâu để đảm bảo uy tín. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn khi sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

Trên thực tế tại Việt Nam, rất nhiều các đơn vị bán thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki, nhưng không phải ở đâu cũng là địa chỉ bán hàng chính hãng. Hanayuki đã có hàng giả trên thị trường, Hanayuki giả, dung dịch vệ sinh hanayuki giả, hana soft silk giả,  Hanayuki không chính hãng, được làm giả 1 cách tinh vi khó có thể phân biệt được. Nhưng chỉ cần sử dụng 1 thời gian sẽ thấy tác động tiêu cực trên làn da như nổi sần, mụn ẩn đỏ, mao mạch lộ rõ da càng ngày càng bị mỏng dần … thậm chí tác động trực tiếp đến sức khỏe nếu mua nhầm dung dịch hanayuki giả

Kem trị mụn và nám Hanayuki

Kem trị mụn và nám Hanayuki

Mẫu mã mới Hanayuki mini size ra mắt tháng 06/2021

Nếu chọn mua hàng tại các cơ sở chưa được tìm hiểu kĩ, khách hàng có nguy cơ mua phải hàng Hanayuki giả, hàng cận date… có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe khi sử dụng. Do vậy, để tránh mua phải hanayuki giả, dung dịch vệ sinh Hanayuki giả bạn cần lựa chọn những đơn vị có chứng nhận phân phối Hanayuki chính hãng , các trang web, trang page Hanayuki chính hãng để không phải mua nhầm hàng giả, Hanayuki kém chất lượng, cũng như chọn mua sản phẩm có tem chống hàng giả nhằm tránh các thương hiệu làm giả Hanayuki lừa đảo, trục lợi cá nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *