Chuyển tới nội dung
Trang chủ » HANAYUKI CÓ CÁC DÒNG SẢN PHẨM NÀO NỔI BẬT?

HANAYUKI CÓ CÁC DÒNG SẢN PHẨM NÀO NỔI BẬT?

Mỹ phẩm Hanayuki

SỬ DỤNG MỸ PHẨM HANAYUKI CÓ AN TOÀN? HANAYUKI CÓ TỐT KHÔNG? NÊN MUA HANAYUKI Ở ĐÂU?

Hanayuki là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Việt Nam ứng dụng công nghệ Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng hầu hết đều được chiết xuất từ thiên nhiên và nguồn nguyên liệu nhập khẩu. Do đó, khi sử dụng nó sẽ đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cho làn da cũng như sức khỏe. Vậy Hanayuki có các dòng sản phẩm nào nổi bật? Cùng theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé.

Kem dưỡng trắng toàn thân Hanayuki

Mỹ phẩm Hanayuki

Kem dưỡng trắng toàn than Hanayuki

Kem dưỡng trắng body Hanayuki hana white body  được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Sản phẩm chữa nhiều thành phần dưỡng chất có khả năng kháng khuẩn và loại bỏ tế bào chết hiệu quả. Nhờ đó làn da phụ nữ sẽ không bị thâm sạm, sần sùi, lỗ chân lông được se khít. Về lâu dài chị em có thể sở hữu làn da toàn thân căng mịn, trắng sáng mà không lo bị bào mòn hay kích ứng.

Kem dưỡng trắng da mặt Hanayuki

Mỹ phẩm Hanayuki

Kem dưỡng trắng da mặt hanayuki

Nếu bạn đang thắc mắc không biết Hanayuki có các dòng sản phẩm nào thì kem dưỡng trắng da mặt là cái tên nổi bật. Hanayuki có 2 dòng dưỡng trắng da mặt là kem dưỡng trắng ngày Hanayuki (Hana White & Day) và kem dưỡng trắng đêm Hanayuki (Hana White & Night) . Dòng sản phẩm này thuộc sở hữu của công ty TNHH thương mại dịch vụ VB Universal. Trước khi đến tay người dùng kem dưỡng đã qua chứng nhận và kiểm định khắt khe của Bộ y tế. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp nguyên liệu đạt tiêu chuẩn nên có thể mang đến hiệu quả tốt như mong đợi.

Kem tan mỡ Hanayuki

Mỹ phẩm Hanayuki

Kem tan mỡ hanayuki Belly Slim

Hiện nay, kem tan mỡ đến từ thương hiệu Hanayuki đang mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Sản phẩm có công dụng diệt mỡ tận gốc và ngăn ngừa tình trạng mỡ thừa tích tụ ở các vùng bụng, bắp tay, bắp chân, mông… Chỉ sau khoảng 1-2 tuần sử dụng chị em sẽ lấy lại được vóc dáng thon gọn để tự tin hơn trong công việc cũng như giao tiếp hàng ngày.

Kem và Serum trị mụn Hanayuki 

Mỹ phẩm Hanayuki

kem mụn hanayuki – Serum mụn hanayuki trị mụn hiệu quả

Kem trị mụn Hanayuki là một hỗn hợp dạng kem dùng bôi ngoài da. Sản phẩm làm từ nguyên liệu thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu nên rất phù hợp và an toàn cho làn da người Việt. 

Với serum trị mụn Hanayuki dạng tinh chất thẩm thấu tác động sâu dưới lỗ chân lông giúp triệt tiêu mụn hiệu quả, đặc biệt các loại mụn khó trị như mụn viêm, mụn ẩn. Thông thường, các sản phẩm trị mụn của thương hiệu này sẽ không có hiệu quả tức thì. Bởi các hợp chất sẽ thẩm thấu từ từ vào sâu bên trong các tế bào da nên bạn cần có sự kiên trì để ngăn ngừa mụn lâu dài.

Kem và serum trị nám Hanayuki

Mỹ phẩm Hanayuki

Kem nám Hanayuki – serum trị nám hanayuki – Đánh bật nám và tàn nhang

Kem trị nám Hanayuki có đa dạng thành phần dưỡng chất và sản xuất dưới dạng đậm đặc. Do đó, khi bôi lên da sản phẩm có khả năng thấm vào sâu bên trong lớp thường bì, biểu bì. Kem không chỉ phát huy công dụng tốt trong những trường hợp nám nhẹ mà ngay cả những người bị nặng vẫn có hiệu quả trị liệu cao. 

Serum trị nám Hanayuki tác động sâu dưới lớp biểu bì đánh tan sắc tố trả lại cho khách hàng làn da mịn màng tươi trẻ như tuổi đôi mươi.Đặc biệt dòng serum trị nám của thương hiệu này còn giúp loại bỏ nhẹ nhàng lớp da sừng sạm màu, làm sáng màu da. Đồng thời, ngăn chặn việc hình thành sắc tố sậm màu melanin gây thâm nám.

Bộ sản phẩm Yuki makeup

Mỹ phẩm Hanayuki

Bộ sản phẩm trang điểm hanayuki

Bộ sản phẩm Yuki makeup gồm có: Son môi, son nước, phấn nền, mascara, kem lót… Tất cả đều trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt của bộ y tế và đạt tiêu chuẩn an toàn cho làn da. Với bộ sản phẩm này công việc trang điểm hàng ngày của chị em sẽ trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ hanayuki

Mỹ phẩm Hanayuki

Dung dịch vệ sinh phụ nữ hanayuki Hana soft & silk

Với mong muốn giành cho các bạn nữ có 1 làn da cũng như sạch sẽ từ đầu tới chân thì  trong năm 2019 Hanayuki cho ra mắt thêm 2 dòng sản phẩm mà trong đó có dung dịch dùng rửa vùng kín cho phái nữ , giúp phái nữ chúng ta tránh những mối lo tiềm ẩn từ vùng kín .

Dung dịch vệ sinh hanayuki được chiết xuất lá trầu không giúp bảo vệ, ngăn mùi ở vùng nhạy cảm cho nàng tự tin, thoải mái và tươi tắn suốt 24 giờ.Với chiết xuất 1OO% thiên nhiên Từ  muối tinh khiết , lá trầu không ,Lactic acid , Peg – 75 Lanolin, Alpha-glucan Oligosaccharide , cây lô hội ..

Sữa tắm Baby Hanayuki

Mỹ phẩm Hanayuki

sua-tam-baby-hanayuki

Với sự thấu hiểu của bà mẹ 3 con, Giám Đốc Đoàn Di Băng cũng luôn muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất với con . Vì vậy sản phẩm sữa tắm cho baby ra đời và luôn muốn các bé an toàn tuyệt đối 100% .

Với công thức hoàn toàn mới, sử dụng hoạt chất kháng khuẩn, ngừa hăm và tinh dầu từ lá trầu không – dầu tắm gội Hana Baby giúp làm sạch, dưỡng ẩm và tự tạo hệ kháng khuẩn trên bề mặt da bé.

• Melaleuca alternifolia (tinh dầu tràm trà): có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn, giúp làm dịu da

• Piper betle leaf extract (chiết xuất lá trầu không): giúp làm sạch da, giảm ngứa, ngăn ngừa hăm tã

• Panthenol (Vitamin B5): có tác dụng dưỡng ẩm, giúp dưỡng da và làm mềm mịn da

• Lauryl glucoside: Chất hoạt động bề mặt có tính dịu nhẹ giúp làm sạch da hiệu quả mà không làm khô da

Sữa tắm nước hoa Hanayuki Body Wash 

Sữa tắm Hanayuki Body Wash là sản phẩm làm sạch, chăm sóc và bảo vệ làn da hằng ngày, sữa tắm giúp trị mụn lưng trả lại cho bạn làn da sáng mịn như mong đợi.

CÔNG DỤNG:

+ Sữa tắm có công dụng diệt khuẩn, làm sạch da, tẩy tế bào da chết đồng thời bổ sung dưỡng chất để chăm sóc da toàn thân. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp trị mụn, tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa.

THÀNH PHẦN Chiết xuất 100% thiên nhiên:

+ ZEA MAYS STARCH (TINH BỘT NGÔ) giúp thải độc tố cho da, làm sạch tế bào chết trên da, giúp làm sáng da. Làm sạch mụn trên da cơ thể.

+ LANOLIN (CHIẾT XUẤT TỪ LÔNG CỪU) giúp làm mềm da, ngăn ngừa mất nước, giúp cho làn da mềm mượt, kháng viêm.

+ ISOMERIZED JOJOBA OIL (DẦU JOJOBA) tăng cường độ ẩm cho da, ngăn ngừa lão hóa và làm mịn da

+ LAURYL GLUCOSIDE: CHẤT HOẠT ĐỘNG BỀ MẶT Có tính dịu nhẹ, giúp làm sạch da hiệu quả, không làm khô da và ngăn ngừa kích ứng da.

Mỹ phẩm Hanayuki

Hanayuki Sữa tắm hanayuki body wash 

Dầu gội Hanayuki Shampoo

Dầu gội Hanayuki Shampoo là sản phẩm chăm sóc tóc, làm sạch tóc và nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh mỗi ngày.

THÀNH PHẦN Chiết xuất 100% thiên nhiên:

• Menthol (Tinh dầu Bạc Hà) •

Giúp ngăn ngừa viêm, ngứa da đầu.

• Aloe barbadensis leaf extract (Chiết xuất Lô Hội) •

Nuôi dưỡng tóc, giúp tóc chắc khỏe.

• Citrus grandis peel oil (Chiết xuất Bưởi) •

Giúp da đầu chắc khỏe, ngăn ngừa rụng và nuôi dưỡng tóc, giúp tóc dày, mượt.

• Panax ginseng root extract (Chiết xuất Nhân Sâm) •

Nuôi dưỡng tóc, phục hồi, giúp tóc chắc khỏe, đồng thời ngăn ngừa tóc bạc.

• Zinc pyrithione (hoạt chất trị gàu)

++ Dầu gội Hanayuki Shampoo là sản phẩm của  thương hiệu dược  mỹ phẩm Hanayuki đứng top tìm kiếm dầu gội trị gàu, dầu gội trị rụng tóc, dầu gội trị nấm da đầu… tốt nhất hiện nay. Đặc biệt hơn dầu gội Hanayuki Shampoo còn là dầu gội cho tóc nhuộm được hầu hết khách hàng ưa chuộng vì những công dụng vô cùng tuyệt vời.

Mỹ phẩm Hanayuki

Hanayuki dầu gội hanayuki shampoo

Dầu xả Hanayuki Conditioner

Mỹ phẩm Hanayuki

Dầu xả Hanayuki Conditioner

DẦU XẢ HANAYUKI CONDITIONER: Giúp dưỡng ẩm và làm mềm, mượt tóc, giúp tóc chắc khỏe, ngăn ngừa rụng tóc và giúp hỗ trợ phục hồi tóc hư tổn.

CÁCH SỬ DỤNG: Làm ướt tóc, sau đó thoa dầu xả lên tóc, để khoảng 10-15 phút xả tóc bằng nước sạch. Kết hợp với dầu gội Hanayuki Shampoo để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

HANAYUKI CÓ HÀNG GIẢ HAY KHÔNG? CÁCH PHÂN BIỆT HANAYUKI THẬT GIẢ?

Việc chọn mua mỹ phẩm rất quan trọng vì đây là những sản phẩm nhạy cảm, có ảnh hưởng tới sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Ngoài lựa chọn được một thương hiệu sản phẩm tốt như Hanayuki, chị em sau đó còn phải cân nhắc xem mua mỹ phẩm Hanayuki  ở đâu để đảm bảo uy tín. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn khi sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

Trên thực tế tại Việt Nam, rất nhiều các đơn vị bán thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki, nhưng không phải ở đâu cũng là địa chỉ bán hàng chính hãng. Hanayuki đã có hàng giả trên thị trường, Hanayuki giả Hanayuki không chính hãng được làm giả 1 cách tinh vi khó có thể phân biệt được. Nhưng chỉ cần sử dụng 1 thời gian sẽ thấy tác động tiêu cực trên làn da như nổi sần, mụn ẩn đỏ, mao mạch lộ rõ da càng ngày càng bị mỏng dần …

Mỹ phẩm Hanayuki

Mỹ phẩm Hanayuki

Mẫu mã mới Hanayuki mini size ra mắt tháng 06/2021

Nếu chọn mua hàng tại các cơ sở chưa được tìm hiểu kĩ, khách hàng có nguy cơ mua phải hàng Hanayuki giả, hàng cận date… có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe khi sử dụng. Do vậy, để tránh mua phải hanayuki giả, bạn cần lựa chọn những đơn vị có chứng nhận phân phối Hanayuki chính hãng , các trang web, trang page Hanayuki chính hãng để không phải mua nhầm hàng giả, Hanayuki kém chất lượng, cũng như chọn mua sản phẩm có tem chống hàng giả nhằm tránh các thương hiệu làm giả Hanayuki lừa đảo, trục lợi cá nhân.

Hy vọng những thông tin mà bài viết chia sẻ có thể giúp các bạn giải đáp thắc mắc Hanayuki có các dòng sản phẩm nào nổi bật. Nếu muốn sở hữu làn da, vóc dáng cùng vẻ bề ngoài rạng rỡ bạn hãy mua và sử dụng từng sản phẩm của thương hiệu này. Chắc chắn chị em sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *