Chuyển tới nội dung
Trang chủ » GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VÙNG KÍN CÓ MÙI PHẢI LÀM SAO?

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VÙNG KÍN CÓ MÙI PHẢI LÀM SAO?

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Vùng kín có mùi hôi là tình trạng gặp phải của rất nhiều người. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Đặc biệt việc vùng kín có mùi cũng là biểu hiện của một số bệnh lý nguy hiểm. Vì vậy để đảm bảo sức khỏe bạn hãy tham khảo nguyên nhân cũng như giải đáp thắc mắc vùng kín có mùi phải làm sao qua bài viết sau của Hanayuki.

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Cách trị mùi hôi vùng kín hiệu quả nhất

Tại Sao vùng kín có mùi hôi

Vùng kín có mùi bị tác động bởi nhiều lý do khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số nguyên nhân nổi bật nhất sau đây:

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đúng cách

Nguyên nhân hàng đầu mà hầu hết mọi người gặp phải đó là vệ sinh không đúng cách. Đặc biệt sau khi đi vệ sinh nước tiểu sẽ bị đọng lại ở đáy quần chíp và lớp lông sẽ luôn trong tình trạng ẩm ướt. Đây là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn hình thành và phát triển. Từ đó gây nên những mùi hôi khó chịu, thậm chí là gây ngứa ngáy, khó chịu.

Mặc đồ lót quá chật

Khi mặc đồ lót quá chật cũng khiến cho vùng kín bị ẩm ướt, không thông thoáng. Đặc biệt vào mùa hè mồ hôi tiết ra khá nhiều càng khiến cho vùng kín có mùi hôi khó chịu. Tình trạng này nếu kéo dài chắc chắn sẽ dẫn đến việc vùng kín xuất hiện mùi hôi, khắm khó chịu. Đặc biệt là có nguy cơ mắc bệnh về phụ khoa.

Viêm âm đạo

Viêm âm đạo cũng là một nguyên nhân khiến cho vùng kín có mùi hôi khó chịu. Bệnh này có nhiều biểu hiện rõ rệt, trong đó xuất hiện mùi hôi khiến nhiều chị em rất khó chịu. Tuy nhiên mùi hôi là dấu hiệu đầu tiên và khi còn bị nhẹ, nếu không chữa trị kịp thời thì bệnh sẽ diễn biến nặng hơn. Vùng kín có thể xuất hiện dịch trắng hoặc đổi màu, ngứa ngáy, đau rát…

Làm gì khi vùng kín có mùi hôi?

Có nhiều cách để giải quyết vấn đề vùng kín có mùi. Bạn có thể tham khảo và áp dụng một số cách sau đây:

Trị mùi hôi vùng kín bằng lá húng quế

Dùng lá húng quế là cách trị mùi hôi ở vùng kín từ dân gian rất hiệu quả. Trong loại lá này có chứa oxy hóa cao, chúng sẽ giúp kháng khuẩn và sát trùng cho vùng kín. Vì vậy dùng lá húng quế để trị mùi hôi cũng rất hiệu quả. Có nhiều chị em sau khi sinh đã dùng cách này và đem lại hiệu quả cao.

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Cách trị mùi hôi bằng lá húng quế rất đơn giản. Bạn chỉ cần một nắm lá sau đó rửa sạch, đun sôi và dùng nước lá để tắm cho vùng kín. Tuần dùng 3 lần là mùi hôi sẽ được hạn chế hiệu quả. Đặc biệt cách này sẽ không gây kích ứng hay dị ứng.

Trị mùi hôi vùng kín bằng ngải cứu

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Cũng tương tự như lá húng quế, ngải cứu cũng là cách trị mùi hôi vùng kín được ông bà ta truyền lại từ xưa. Lá ngải cứu giống như một vị thuốc kháng sinh để trị viêm âm đạo, giải quyết mùi hôi dứt điểm. Cách làm cũng giống như dùng lá húng quế. Đun sôi nước với lá sau đó dùng nước khi còn ấm để rửa và lau khô. Nên thực hiện mỗi tuần 3 lần để có hiệu quả cao nhất.

SỬ DỤNG MỸ PHẨM HANAYUKI CÓ AN TOÀN? HANAYUKI CÓ TỐT KHÔNG? NÊN MUA HANAYUKI Ở ĐÂU?

Dùng dung dịch vệ sinh phụ nữ Hanayuki Hana Soft & Silk

Cách cuối cùng mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đó là dùng dung dịch phụ nữ Hana Soft & Silk của Hanayuki. Đây là một sản phẩm chuyên dùng để trị mùi hôi, viêm ngứa ở vùng kín của các chị em. Hana Soft Silk chứa nhiều chất kháng khuẩn hiệu quả, có tác dụng diệt khuẩn cao. Cụ thể như:

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Dung dịch vệ sinh Hanayuki Phòng ngừa mùi hôi hiệu quả nhất hiện nay

  • Chứa muối tinh khiết sẽ giúp sát khuẩn và sát trùng cho vùng kín một cách hiệu quả.

  • Lactic acid là chất xuất hiện trong hầu hết các sản phẩm dung dịch phụ nữ. Chúng giúp cân bằng độ PH hiệu quả cho cô bé.

  • Chiết xuất từ lá trầu không: Đây cũng là một sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng trị viêm ngứa rất tốt.

  • Chiết xuất từ cây lô hội giúp da của vùng tam giác được chăm sóc, dưỡng ẩm hiệu quả.

DUNG DỊCH VỆ SINH HANA SOFT & SILK CÓ TỐT KHÔNG? 

Xét về thành phần thì dung dịch vệ sinh Hanayuki không có gì đáng lo ngại bởi chủ yếu là các thành phần 100% thiên nhiên như chiết xuất lá trầu không, nha đam… nên chị em có thể an tâm sử dụng.

Dung dịch hana của Hanayuki có dạng gel lỏng, dễ tạo bọt nên việc làm sạch “cô bé” khá dễ dàng, lưu hương nhẹ nhàng dễ chịu.Bên cạnh đó Hana Soft & Silk cũng có khả năng khử mùi vùng tam giác mật, ngăn ngừa viêm nhiễm gây nên các bệnh phụ khoa.

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft & Silk còn giúp hạn chế tình trạng tiết dịch nhờn, nhiều nhất là khi trải qua thời kỳ kinh nguyệt; trong giai đoạn mang thai.Cải thiện và đồng thời cân bằng độ pH cho vùng da xung quanh âm đạo, hạn chế dấu hiệu khô da hay bị viêm nhiễm.

Không chỉ sản phẩm được yêu thích bởi chất lượng mà còn bởi giá cả bình dân, dễ mua dễ dùng, sản phẩm chỉ với 135k nhưng có vô vàn công dụng khiến hội chị em mê mẩn. Đặc biệt hơn dung dịch vệ sinh phụ nữ Hanayuki phù hợp với mọi đối tượng, Hana Soft Silk còn được được mệnh danh là dung dịch vệ sinh nam, dung dịch vệ sinh cho mẹ bầu mẹ bỉm sữa tốt nhất hiện nay.

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Vậy nên chị em hoàn toàn có thể cân nhắc đến dung dịch vệ sinh Hanayuki nếu muốn tìm kiếm một sản phẩm an toàn cho vùng kín bảo vệ sức khỏe cả gia đình mình nhé.

Trở lại trong thời gian gần đây, các bài báo, các diễn đàn, trang mạng xã hội rầm rộ đưa tin dung dịch vệ sinh Hanayuki có hàng giả, hàng nhái trà trộn  tràn lan  ảnh hưởng trực tiếp tới thương hiệu công ty cũng như chính sức khỏe của người tiêu dùng.?  Động thái này khiến chị em không ngừng hoang mang , lo lắng về việc chăm sóc sắc đẹp làn da khi sử dụng thương hiệu Hanayuki. Vậy sự thật việc này như thế nào? Hãy cùng Hanayuki Việt Nam tìm hiểu nhé 

HANAYUKI CÓ HÀNG GIẢ HAY KHÔNG? CÁCH PHÂN BIỆT HANAYUKI THẬT GIẢ?  

LÀM SAO ĐỂ PHÂN BIỆT DUNG DỊCH VỆ SINH HANA SOFT & SILK THẬT VÀ GIẢ?

Hiện nay sản phẩm dung dịch vệ sinh Hanayuki Hana Soft Silk đang được làm giả một cách công khai, được bán tại các trang thương mại điện tử, trang hanayuki giả không chính hãng khiến nhiều khách hàng phải tiền mất tật mang vì mua nhầm sản phẩm Hana Soft Silk giả không rõ nguồn gốc. 

Bao bì

Hàng giả thì màu sắc bao bì, hình ảnh, đường nét sẽ không được sắc sảo, nhem nhuốc hoặc bị nhạt hơn rất nhiều so với hình ảnh quảng cáo. Không in tên nhà sản xuất, công ty, hạn sử dụng.

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Dung dịch vệ sinh Hanayuki thật giả rất khó phân biệt

Mã vạch 

Bạn có thể tự mình đọc mã vạch trên bao bì sản phẩm bằng điện thoại nhờ ứng dụng iCheck. Qua đó, bạn sẽ kiểm tra được thông tin sản phẩm, check giá cả của sản phẩm đó. Nếu không có thông tin sản phẩm, giá cả thì đó có thể là sản phẩm giả mạo.

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Hana Soft Silk chính hãng hiện đầy đủ thông tin sản phẩm khi check mã vạch

Chất lượng

Kiểm tra chất lượng bên trong sản phẩm, nếu có mùi lạ, màu sắc khác thường, không giống như quảng cáo , không giống như sản phẩm dung dịch vệ sinh Hanayuki chính hãng giá niêm yết 135k thì đó là giả.

Tem chống hàng giả, tem niêm phong

Kiểm tra sản phẩm có còn tem chống hàng giả và tem niêm phong đầy đủ, nguyên vẹn không rách rời, chắp vá

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Giấy tờ liên quan 

Nếu nghi ngờ, bạn phải yêu cầu người bán cho xem giấy chứng nhận, công bố sản phẩm đầy đủ, kiểm tra đối chiếu với thông tin trên bao bì có trùng hợp không.

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Giá rẻ hơn giá niêm yết sản phẩm

Đây là biểu hiện rõ nhất giúp bạn có thể dễ dàng nhận biết dung dịch vệ sinh Hanayuki giả, không chính hãng. Giá niêm yết của dung dịch Hana Soft & Silk là 135k nhưng hiện nay trên các trang thương mại điện tử như shopee, sendo,lazada,… cùng với các trang không chính hãng Hanayuki chỉ bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Hana Soft Silk với giá chỉ từ 70-100k. 

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Dung dịch vệ sinh Hanayuki nhận làm hàng giả giá rẻ công khai

Việc chọn mua mỹ phẩm rất quan trọng vì đây là những sản phẩm nhạy cảm, có ảnh hưởng tới sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Ngoài lựa chọn được một thương hiệu sản phẩm tốt như Hanayuki, chị em sau đó còn phải cân nhắc xem mua mỹ phẩm Hanayuki  ở đâu để đảm bảo uy tín. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn khi sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

Trên thực tế tại Việt Nam, rất nhiều các đơn vị bán thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki, nhưng không phải ở đâu cũng là địa chỉ bán hàng chính hãng. Hanayuki đã có hàng giả trên thị trường, Hanayuki giả Hanayuki không chính hãng được làm giả 1 cách tinh vi khó có thể phân biệt được. Nhưng chỉ cần sử dụng 1 thời gian sẽ thấy tác động tiêu cực trên làn da như nổi sần, mụn ẩn đỏ, mao mạch lộ rõ da càng ngày càng bị mỏng dần …ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản nếu mua phải dung dịch vệ sinh Hanayuki giả

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Dung dịch vệ sinh Hanayuki

Mẫu mã mới Hanayuki mini size ra mắt tháng 06/2021

Nếu chọn mua hàng tại các cơ sở chưa được tìm hiểu kĩ, khách hàng có nguy cơ mua phải hàng Hanayuki giả, hàng cận date… có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe khi sử dụng. Do vậy, để tránh mua phải hanayuki giả, bạn cần lựa chọn những đơn vị có chứng nhận phân phối Hanayuki chính hãng , các trang web, trang page Hanayuki chính hãng để không phải mua nhầm hàng giả, Hanayuki kém chất lượng, cũng như chọn mua sản phẩm có tem chống hàng giả nhằm tránh các thương hiệu làm giả Hanayuki lừa đảo, trục lợi cá nhân.

Khi mua hàng tại các trang Hanayuki giả, công ty sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ rủi ro nào khách hàng gặp phải, dùng phải Hana Soft Silk giả nguy hiểm nhất ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản , bạn có thể trả giá rất đắt cho sức khỏe của chính bạn thân mình, chính vì thế hãy là người tiêu dùng thật thông minh các bạn nhé!!

Trên đây là câu trả lời cho thắc mắc vùng kín có mùi phải làm sao mà các bạn đã đặt ra. Những thông tin này được các chuyên gia tại Hanayuki chia sẻ nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đặc biệt để điều trị hiệu quả, nhanh chóng hãy thử ngay với sản phẩm dung dịch phụ nữ của chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *