Chuyển tới nội dung
Trang chủ » BỘ MỸ PHẨM TRỊ MỤN HANAYUKI TRỊ MỤN CỰC KỲ HIỆU QUẢ

BỘ MỸ PHẨM TRỊ MỤN HANAYUKI TRỊ MỤN CỰC KỲ HIỆU QUẢ

Bộ trị mụn Hanayuki hiệu quả

Bộ Mỹ Phẩm Trị Mụn Hanayuki Cực Kỳ Hiệu Quả phù hợp với mọi làn da, đảm bảo khi dùng bộ mỹ phẩm trị mụn Hanayuki trị được tất cả các loại mụn

Một gương mặt đầy mụn là nỗi khổ sở và lo lắng của không chỉ phái đẹp mà còn của phái mạnh. Mụn khiến chúng ta khó chịu, đau đớn, lại gây mất thẩm mỹ, làm chúng ta mất đi tự tin trong giao tiếp. Và một khi đã lo, đã muộn phiền thì mụn lại tiếp tục phát triển và hoành hành. Chu kỳ như thế cứ tiếp tục, nếu chúng ta không chữa mụn, sẽ khó mà vui vẻ và tự tin trong cuộc sống.

Ngoài yếu tố di truyền gây ra mụn khó tránh khỏi, còn lại chúng ta có thể phòng ngừa và tránh mụn với những phương pháp như sau:

Bộ trị mụn Hanayuki hiệu quả

– Chế độ ăn uống khoa học: uống nhiều nước lọc, ăn nhiều rau quả, hạn chế chất béo, ngọt,..

– Ngủ đủ giấc, tối thiểu 8 tiếng/đêm, không thức quá khuya, nên ngủ trước 10h đêm.

– Không lạm dụng viên tránh thai, sử dụng bừa bãi.

– Sử dụng mỹ phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ, an toàn, không sử dụng mỹ phẩm trôi nổi, kem trộn,..

Để điều trị mụn hiệu quả nhanh và an toàn các bạn nên dùng Bộ Mỹ Phẩm Trị Mụn Hanayuki gồm:

* Sữa rửa mặt Hanayuki: Hana Cleanser

* Kem trị mụn Hanayuki: Hana Acne & White

* Serum trị mụn Hanayuki:Hana Acnes

Bộ trị mụn Hanayuki hiệu quả

CÁCH SỬ DỤNG BỘ MỸ PHẨM TRỊ MỤN HANAYUKI:

* BƯỚC 1: Trước khi sử dụng kem trị mụn nên dùng sữa rửa mặt để rửa mặt cho hết bụi bẩn và chất nhờn.

Sữa rửa mặt Hanayuki Cleanser hỗ trợ chính trong việc làm sạch da mặt, lấy đi các bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông, giúp se khít lỗ chân lông, giúp làm giảm mụn cám, mụn đầu đen … Giúp làm trẻ hóa làn da, làm mờ vết nám làm da trắng sáng.

Sữa rửa mặt y học không bọt Hana Cleanser hiệu quả làm sạch da mặt, giảm mụn cám, nám và làm trắng da.

Với tính kháng khuẩn cao, không gây bào mòn da. Đây là giải pháp toàn vẹn cho mọi vấn đề về da: Da khô, da nhờn, da hỗn hợp, da mụn, da sạm nám, tàn nhang, thâm mụn…

– Thích hợp cho da dị ứng & nhạy cảm, Da khô, nhờn , mụn , sạm nám

– Không có chất làm tẩy da, bào mòn da.

Bộ trị mụn Hanayuki hiệu quả

CÁCH SỬ DỤNG:

Làm ướt da mặt, lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho vào lòng bàn tay, thêm vài giọt nước và đánh tan đều. Thoa lên vùng da mặt, dùng tay mát-xa nhẹ nhàng theo chiều xoắn ốc từ trong ra ngoài khoảng 20 – 30 giây và thư giãn. Rửa mặt thật sạch lại bằng nước.

Sử dụng 2 -3 lần/ngày.

Sử dụng trọn bộ sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng. Tại cùng thời điểm, không nên sử dụng sản phẩm của nhiều nhà sản xuất, do khả năng đối kháng giữa các thành phần trong sản phẩm sẽ dễ dẫn đến dị ứng.

– Lưu ý nên rửa kĩ xung quanh mắt tránh để bọt còn sót lại.

– Ngày rửa 2 lần sáng và tối

* BƯỚC 2: Sau đó dùng serum trị mụn Hanayuki Hana Acnes

– Giúp làm giảm mụn.

– Giúp làm giảm thâm do mụn .

– Giúp hỗ trợ làm nhanh lành sẹo do mụn.

– Giúp dưỡng da và làm trắng da.

– Giúp làm trẻ hóa làn da.

– Panthenol (Vitamin B5): Giúp dưỡng ẩm, làm dịu, tái tạo da, cải thiện sự mềm mại và đàn hồi của da.

– Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): Có tác dụng hỗ trợ nhanh lành sẹo, giúp da mịn màng.

– Salicylic Acid: Là một beta hydroxy hữu cơ có nguồn gốc thực vật, có khả năng thâm nhập qua lỗ chân lông chứa đầy các bã nhờn, phá vỡ các tế bào chết bị dính vào nhau trong lỗ chân lông, từ đó loại bỏ các bã nhờn tắc nghẽn gây nên mụn.

– Aloe Barbadensis Leaf Juice (Chiết xuất lô hội): Giúp dưỡng ẩm,hỗ trợ làm lành vết thương.

– Cucumis Sativus Fruit Extract (Chiết xuất dưa leo): Giúp làm mịn da, se khít lỗ chân lông.

– Panax Ginseng Extract (Chiết xuất nhân sâm): Giúp làm mềm mịn da, làm giảm vết nhăn, cung cấp các yếu tố cần thiết để tái tạo cấu trúc da.

Bộ trị mụn Hanayuki hiệu quả

CÁCH SỬ DỤNG:

– Rửa sạch vùng da bị mụn bằng nước. Lấy lượng Serum Đặc Trị Mụn Hanayuki Acnes vừa đủ thoa lên vùng da bị mụn hoặc chấm trực tiếp lên đầu mụn.

– Sử dụng 2-3 lần/ngày, có thể thoa Serum Đặc Trị Mụn Hanayuki Acnes 2-3 tiếng/ lần.

– Sau khi thoa serum lên vết mụn, nếu có cảm giác châm chích, đó là hoạt chất đang có tác dụng. Đây là điều hoàn toàn bình thường.

– Nếu lấy nhân mụn khi sử dụng sản phẩm sẽ có hiệu quả tốt hơn.

– Sản phẩm không gây kích ứng da hoặc kích ứng da không đáng kể.

* BƯỚC 3: Dùng kem trị mụn Hanayuki -Hana Acne White bôi chồng lên lớp Serum trị mụn.

Kem Trị Mụn Hanayuki Acne & White được chiết xuất từ các thành phần và công dụng như sau:

– Panthenol (Vitamin B5): giúp dưỡng ẩm làm dịu, tái tạo da, cải thiện sự mềm mại và đàn hồi của da.

– Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): có tác dụng hỗ trợ nhanh lành sẹo, giúp da mịn màng.

– Aloe Barbadensis Leaf Juice (Chiết xuất  lô hội): giúp làm sáng da, cân bằng sắc tố cho da, giúp xóa bỏ các vùng da tối màu; giúp điều trị các vết sẹo trên da cũng như hạn chế giảm mụn và vết thâm tẩy tế bào chết và giữ ẩm cho làn da của bạn.

– Thymus Zygis Oil (Chiết xuất cỏ xạ hương): Có tác dụng diệt khuẩn, ức chế sự phát triển vi khuẩn. Giúp ngăn ngừa mụn xuất hiện.

– Niacinamide (vitamin B3): Niacinamide giúp tăng sinh ceramide, collagen, se nhỏ lỗ chân lông, từ đó sẽ giúp da tươi trẻ và mịn màng.

Bộ trị mụn Hanayuki hiệu quả

CÁCH SỬ DỤNG HANA ACNE & WHITE:

Rửa sạch vùng da bị mụn. Để cho vùng da sau khi rửa khô thoáng. Lấy lượng Kem Trị Mụn Hanayuki Acne & White vừa đủ thoa lên vùng da bị mụn hoặc chấm trực tiếp lên đầu mụn.

Sử dụng 2-3 lần/ngày hoặc nhiều hơn, có thể sử dụng 2-3 tiếng/lần.Sau khi thoa kem lên vết mụn, nếu có cảm giác châm chích, đó là hoạt chất đang có tác dụng. Đây là điều hoàn toàn bình thường.

Nên lấy nhân mụn đúng cách & trong môi trường sạch sẽ khi sử dụng sản phẩm sẽ cho hiệu quả tốt hơn.

Đối với người mới lần đầu sử dụng sản phẩm này, có thể gặp trường hợp da hơi ửng đỏ, nóng nhẹ hoặc châm chích điều đó hoàn toàn bình thường. Do đây là quá trình hoạt chất tương tác lên da để làm quen da, sau khoảng 05 ngày tình trạng này không còn và da trở lại bình thường.Nếu người dùng đang sử dụng sản phẩm khác hoặc không rõ nguồn gốc, trước khi sử dụng sản phẩm này, người dùng nên ngưng sử dụng tất cả các sản phẩm từ 7-10 ngày.

Trong khoảng thời gian này, nên rửa mặt bằng nước ấm 35-40⁰C hằng ngày để thanh lọc da. Sử dụng trọn bộ sản phẩm sẽ hạn chế tối đa khả năng tương tác dễ dẫn đến gây dị ứng trên da do các hoạt chất không cùng công thức và nhà sản xuất. Hơn nữa, sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng. Cần giữ vệ sinh cho làn da, tránh môi trường nhiễm khuẩn. 

HANAYUKI CÓ HÀNG GIẢ HAY KHÔNG? CÁCH PHÂN BIỆT HANAYUKI THẬT GIẢ?

Việc chọn mua mỹ phẩm rất quan trọng vì đây là những sản phẩm nhạy cảm, có ảnh hưởng tới sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Ngoài lựa chọn được một thương hiệu sản phẩm tốt như Hanayuki, chị em sau đó còn phải cân nhắc xem mua mỹ phẩm Hanayuki  ở đâu để đảm bảo uy tín. Điều này sẽ đảm bảo sự an toàn khi sử dụng sản phẩm cho khách hàng.

Trên thực tế tại Việt Nam, rất nhiều các đơn vị bán thương hiệu mỹ phẩm Hanayuki, nhưng không phải ở đâu cũng là địa chỉ bán hàng chính hãng. Hanayuki đã có hàng giả trên thị trường, Hanayuki giả Hanayuki không chính hãng được làm giả 1 cách tinh vi khó có thể phân biệt được. Nhưng chỉ cần sử dụng 1 thời gian sẽ thấy tác động tiêu cực trên làn da như nổi sần, mụn ẩn đỏ, mao mạch lộ rõ da càng ngày càng bị mỏng dần …

Bộ trị mụn Hanayuki hiệu quả

Bộ trị mụn Hanayuki hiệu quả

Mẫu mã mới Hanayuki mini size ra mắt tháng 06/2021

Nếu chọn mua hàng tại các cơ sở chưa được tìm hiểu kĩ, khách hàng có nguy cơ mua phải hàng Hanayuki giả, hàng cận date… có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe khi sử dụng. Do vậy, để tránh mua phải hanayuki giả, bạn cần lựa chọn những đơn vị có chứng nhận phân phối Hanayuki chính hãng , các trang web, trang page Hanayuki chính hãng để không phải mua nhầm hàng giả, Hanayuki kém chất lượng, cũng như chọn mua sản phẩm có tem chống hàng giả nhằm tránh các thương hiệu làm giả Hanayuki lừa đảo, trục lợi cá nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *